Thư chúc Tết Giáp Thìn 2024 của Chủ tịch Hội đồng họ Trần Việt Nam

Thứ hai, 05/02/2024 18:01
(HĐHTVN) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Trung tướng, PGS. TS. Trần Đình Nhã, Chủ tịch Hội đồng họ Trần Việt Nam đã có Thư chúc Tết gửi toàn thể Hội viên Hội đồng họ Trần Việt Nam và qua các Hội viên gửi tới gia đình lời Chúc mừng Năm mới tốt đẹp nhất !.
leftcenterrightdel
 

 

Thư Chúc mừng Năm mới của Chủ tịch Hội đồng họ Trần Việt Nam

 

Kính gửi: Các Hội viên Hội đồng họ Trần Việt Nam

 

Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn - 2024, thay mặt Ban Lãnh đạo Hội đồng họ Trần Việt Nam, tôi thân ái gửi tới toàn thể Hội viên Hội đồng họ Trần Việt Nam và qua các Hội viên gửi tới gia đình lời Chúc mừng Năm mới tốt đẹp nhất!

Năm 2023 là một năm có rất nhiều khó khăn, thử thách với mỗi người, mỗi nhà do hậu quả của dịch bệnh COVID-19, biến đổi khí hậu, tình hình thế giới diễn biến phức tạp, khó lường đã ảnh hưởng nặng nề tới phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và đời sống người dân, trong đó có các Hội viên Hội đồng họ Trần chúng ta.

Song, với sự tinh thần đoàn kết, đồng tâm nhất trí cao của những người con có chung dòng máu Lạc Hồng và thấm nhuần Hào khí Đông A, Hội đồng họ Trần Việt Nam tiếp tục thực hiện được nhiều công việc rất có ý nghĩa với dòng họ.

Nổi bật là chúng ta đã tổ chức rất thành công sơ kết giữa nhiệm kỳ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu họ Trần Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025 theo từng khu vực và toàn quốc. Đồng thời, đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội đồng họ Trần tỉnh Đắc Lắc, Đại hội đại biểu Hội đồng họ Trần tỉnh Hậu Giang, thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Nhà báo họ Trần Việt Nam. Hội đồng họ Trần Việt Nam cũng đã phối hợp với Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình tổ chức lễ giỗ lần thứ 723 của Quốc công Tiết chế Hưng đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn, tham gia Đại lễ tưởng niệm 715 năm Đức Vua - Phật Hoàng Trần Nhân Tông nhập Niết bàn (do Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức tại Cung Trúc Lâm, Yên Tử, Quảng Ninh).

Bên cạnh đó, công tác kiện toàn tổ chức bộ máy Ban Lãnh đạo Hội đồng tiếp tục được quan tâm với việc bổ sung thêm 03 Phó Chủ tịch nhằm gia tăng khả năng lãnh đạo hệ thống Hội đồng họ Trần cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và đặc biệt là lực lượng Hội viên tự nguyện gia nhập tổ chức không ngừng được mở rộng trên khắp cả nước. Các tổ chức trực thuộc như: Câu lạc bộ Sỹ quan, Câu lạc bộ Phụ nữ, Hội Doanh nhân họ Trần Việt Nam tiếp tục duy trì và tiến hành nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm đưa các tổ chức này thực sự trở thành các địa chỉ gắn kết tình thân dòng họ và mở ra cho các thành viên những cơ hội hợp tác giúp nhau làm ăn, phát triển kinh tế, đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương, đất nước.     

Nhờ sự nỗ lực của từng Hội viên và dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Ban Lãnh đạo Hội đồng các cấp, tôn chỉ, mục đích, hình ảnh và vị thế của tổ chức Hội đồng họ Trần Việt Nam ngày càng được khẳng định và toả sáng trong cộng đồng các dòng họ Việt Nam. Nhìn lại năm đã qua, mỗi chúng ta càng thêm tự hào vì trong thành tựu chung của dòng họ có sự đóng góp không nhỏ của mỗi Hội viên - những người con họ Trần đã luôn giữ gìn và phát huy phẩm chất “Hào khí Đông A muôn đời toả sáng” của ông cha phù hợp với hoàn cảnh mới của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Năm Giáp Thìn 2024 đã sang. Năm mới - Khí thế mới, tôi tin tưởng với tâm huyết và ý thức trách nhiệm cao, mỗi Hội viên Hội đồng họ Trần Việt Nam sẽ tích cực góp phần vun đắp, củng cố cho sự lớn mạnh của dòng họ và cùng nhau thực hiện nhiều việc làm có ý nghĩa để xây dựng cuộc sống mới ngày càng tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình, quê hương, đất nước. Kết nối, đoàn kết cùng nhau, chúng ta sẽ có cơ hội để “Hào khí Đông A” thêm toả sáng mạnh mẽ trong năm 2024, thực hiện thắng lợi những hoài bão, mục tiêu đã đặt ra.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt Hội đồng họ Trần Việt Nam và nhân danh cá nhân, tôi xin chúc toàn thể thành viên Hội đồng họ Trần Việt Nam một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an lành, thịnh vượng!

Thân ái !

 

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG HỌ TRẦN VIỆT NAM

Trung tướng, PGS, TS. Trần Đình Nhã

  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình
Xác thực