Gặp mặt doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội

Thứ tư, 12/10/2022 08:22
(HĐHTVN) - Tối ngày 11/10/2022, tại Thủ đô Hà Nội, Hội đồng họ Trần Thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Chương trình giao lưu, gặp mặt các Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 - 13/10/2022) và kỷ niệm 68 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022).

Trung tướng, PGS. TS. Trần Đình Nhã, Chủ tịch Hội đồng họ Trần Việt Nam và các ông, bà trong ban lãnh đạo Hội đồng và Thường trực Hội đồng họ Trần Việt Nam đã tới dự, tham gia giao lưu, tặng hoa, động viên, khích lệ các Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Trung tướng, PGS. TS. Trần Đình Nhã, Chủ tịch Hội đồng họ Trần Việt Nam và các ông, bà trong ban lãnh đạo Hội đồng và Thường trực Hội đồng họ Trần Việt Nam tặng hoa, động viên, khích lệ các Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội.

Ông Trần Hữu Ứng, Chủ tịch Hội đồng họ Trần Thành phố Hà Nội và các ông, bà trong Ban lãnh đạo Hội đồng Thành phố Hà Nội cũng đã tới dự, chủ trì, tham gia giao lưu, tặng hoa, động viên, khích lệ các Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội.

leftcenterrightdel
 Ông Trần Hữu Ứng, Chủ tịch Hội đồng họ Trần Thành phố Hà Nội và các ông, bà trong Ban lãnh đạo Hội đồng Thành phố Hà Nội tặng hoa, động viên, khích lệ các Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội

Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nhân họ Trần Việt Nam, Câu lạc bộ Sĩ quan họ Trần Việt Nam, Câu lạc bộ Sĩ quan họ Trần Thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ Phụ nữ họ Trần Thành phố Hà Nội, cùng nhiều tổ chức và cá nhân cũng đã tặng và gửi các lãng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội

leftcenterrightdel
 Ông Trần Lê Tân, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân họ Trần Việt Nam tặng hoa, động viên, khích lệ các Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội

Ông Trần Văn Đông, Chỉ tịch Hội Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội đã phát biểu nêu bật những kết quả hoạt động nổi bật của Hội Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội trong thời gian qua, nhấn mạnh:

Hội Doanh nhân họ Trần Thủ đô đã thành lập, ra mắt và đi vào hoạt động hơn 4 năm nay. Tuy nhiên, do hơn 2 năm qua dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung, trong đó có các doanh nghiệp họ Trần của Thành phố Hà Nội. Nhưng anh chị em Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội vẫn đoàn kết, thống nhất, hỗ trợ nhau cùng cố gắng vượt qua khó khăn, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, ổn định việc làm và đời sống cho người lao động, đồng thời tổ chức được một số hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người yếu thế, người bị hoạn nạn, ảnh hưởng do dịch bệnh.

leftcenterrightdel
Câu lạc bộ Sĩ quan họ Trần Việt Nam và Câu lạc bộ Sĩ quan họ Trần Thành phố Hà Nội tặng hoa tặng hoa, động viên, khích lệ các Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội

Hiện nay, Hội Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội có gần 100 hội viên. Các doanh nghiệp do người chủ có họ Trần quản lý đã tạo công ăn, việc làm cho hơn 5 nghìn lao động, với mức thu nhập bình quân trên 10 triệu đồng/tháng.

Điều đặc biệt, Doanh nhân họ Trần hoặc Doanh nghiệp do người có họ Trần làm chủ không chỉ bó hẹp trong phạm vi lãnh thổ của Thành phố Hà Nội, mà còn mở rộng tầm hoạt động, vươn rộng ra các tỉnh, thành phố khác trong cả nước. Có nhiều Doanh nghiệp họ Trần của Thành phố Hà Nội đã bắt tay, liên doanh, liên kết với các Doanh nghiệp họ Trần tại các tỉnh, thành phố khác để mở rộng sản xuất, kinh doanh. Đồng thời đã mạnh rạn từng bước vươn ra tầm khu vực và quốc tế.

leftcenterrightdel
 Câu lạc bộ Phụ nữ họ Trần Thành phố Hà Nội tặng hoa tặng hoa, động viên, kích lệ các Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội

Thêm một điểm đặc biệt nữa là có tới hơn 60% Doanh nhân họ Trần của Thành phố Hà Nội đang trong độ tuổi dưới 40. Đây là độ tuổi của những doanh nhân trẻ, mới khởi nghiệp hoặc đang trong quá trình khởi nghiệp, đầy sung sức, căng tràn nhiệt khuyết, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thử thách, với mong muốn khám phá những vùng đất mới, sân chơi mới, cách làm mới, sản phẩm mới, thị trường mới, giá trị mới.

Bên cạnh đó, đội ngũ những Doanh nhân tuổi trên 40 đã tích lũy đầy năng lượng và kinh nghiệm, trong đó có những Doanh nhân gạo cội làm chủ hàng chục công ty, có mức doanh thu hàng trăm tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động; sẵn sàng chung tay, chung sức, sẻ chia kinh nghiệm, cơ hội hợp tác làm ăn với những doanh nghiệp trẻ trên tinh thần trách nhiệm với dòng họ và thực hiện sứ mệnh trao truyền cho thế hệ sau.

leftcenterrightdel
Video clip: Hội Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội giao lưu, gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 

Trong thời gian tới, Hội Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục kiện toàn tổ chức Hội, kiện toàn Ban Lãnh đạo, kết nạp thêm hội viên, tổ chức thêm nhiều hoạt động giao lưu, kết nối, hợp tác, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Hội Doanh nhân họ Trần Thành phố Hà Nội kỳ vọng và mong muốn mỗi thành viên tham gia vào Hội Doanh nhân họ Thành phố Hà Nội sẽ là một mảnh ghép khác nhau để cùng nhau lắp ghép, tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh, phong phú, đa dạng, đầy màu sắc. Từ đó mang lại những giá trị tích cực cho không chỉ mỗi doanh nhân, doanh nghiệp, mà còn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho dòng họ Trần và cho xã hội.

Hội Doanh nhân họ Thành phố Hà Nội tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp “Hào khí Đông A - Muôn đời tỏa sáng”, luôn khắc ghi lời dạy và cũng là lời thề của các vị vua - quan, quân - dân nhà Trần trong lịch sử cách đây hơn 700 năm, đã làm dạng danh non sông, đất nước Việt Nam, đó là: “Trên dưới đồng lòng, anh em hòa mục; làm con chí hiếu, làm tôi tận trung, làm quan trong sạch”./.

TQ
  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình
Xác thực