Ủng hộ Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2022

Thứ tư, 19/10/2022 10:00
(HĐHTVN) - Hưởng ứng Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2022, Công ty Môi trường Trà Vinh do ông Trần Văn Hương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã tham gia ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”.
leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tham dự lễ tiếp nhận ủng hộ "Quỹ vì người nghèo"

Chiều ngày 17/10, trước khi diễn ra Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2022 đã có nhiều cơ quan, đơn vị, tập đoàn, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đến Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, thành phố Hà Nội trao biển ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và các chương trình an sinh, xã hội.

Tại buổi lễ, đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội từ các cơ quan đơn vị, tập đoàn doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Theo thống kê sơ bộ đã có hơn 160 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2022 với tổng số tiền trên 1.400 tỷ đồng, trong đó, Công ty Môi trường Trà Vinh đã tham gia ủng hộ 300 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam tiếp nhận 300 triệu đồng do ông Trần Văn Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty Môi trường Trà Vinh ủng hộ "Quỹ vì người nghèo"

Ông Trần Văn Hương, Phó Chủ tịch Hội đồng họ Trần Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân họ Trần các tỉnh, thành phố khu vực Tây Nguyên, Chủ tịch HĐQT Công ty Môi trường Trà Vinh chia sẻ: Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng quan tâm chăm lo giúp đỡ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững. Chương trình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương, địa phương và sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Công ty Môi trường Trà Vinh mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé chung tay “không để người nghèo bị bỏ lại phía sau”./.

Hoàng Thu
  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình
Xác thực