THƯ MỜI VIẾT BÀI

Thứ hai, 15/08/2022 12:25
Trang thông tin điện tử Hội đồng họ Trần Việt Nam là diễn đàn để tìm hiểu về lịch sử truyền thống vương triều Trần trong thế kỷ XIII và dòng họ Trần Việt Nam; đồng thời là diễn đàn kết nối dòng họ, tiếp nối truyền thống đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển… Nhằm tạo thêm sự phong phú, đa dạng cho nội dung của Trang thông tin, Ban Biên tập Trang thông tin điện tử Hội đồng họ Trần Việt Nam trân trọng kính mời các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các tổ chức và cá nhân viết bài cho Trang thông tin.

Trang thông tin điện tử Hội đồng họ Trần Việt Nam (http://hoidonghotranvietnam.vn) là cơ quan ngôn luận của Hội đồng họ Trần Việt Nam.

Đây là Trang thông tin điện tử nội bộ, phản ánh các hoạt động của Thường trực Hội đồng họ Trần Việt Nam; hoạt động của các câu lạc bộ trực thuộc Hội đồng (Câu lạc bộ Sỹ quan họ Trần Việt Nam, Câu lạc bộ Danh nhân họ Trần Việt Nam, Câu lạc bộ Phụ nữ họ Trần Việt Nam…); các hoạt động khác của dòng họ Trần Việt Nam trong nước và ở nước ngoài.

Trang thông tin điện tử Hội động họ Trần Việt Nam là diễn đàn đăng tải các bài viết khoa học, bài nghiên cứu, trao đổi về truyền thống lịch sử vẻ vang 175 năm trị vì của 12 vị Vua nhà Trần (1225 - 1400) và 7 năm kháng chiến của 2 vị Vua hậu nhà Trần (1407 - 1414); cũng như những đóng góp của các danh nhân, danh tướng họ Trần anh dũng, bất khuất với truyền thống “Hào khí Đông A - Muôn đời tỏa sáng” trong lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc Việt Nam, kéo dài cho đến tận ngày nay.

Trang thông tin điện tử Hội đồng họ Trần Việt Nam cũng là diễn đàn để tìm hiểu về lịch sử truyền thống họ Trần Việt Nam; đồng thời là diễn đàn kết nối dòng họ, tiếp nối truyền thống đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển, xây dựng quê hương đất nước…

Nhằm tạo thêm sự phong phú, đa dạng cho Trang thông tin, Ban Biên tập Trang thông tin điện tử Hội đồng họ Trần Việt Nam trân trọng kính mời các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, nhà báo, nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ.... các tổ chức và cá nhân viết bài cho Trang thông tin.

Bài viết xin gửi về: Thạc sĩ, Nhà báo Trần Hồng Quỳnh, Phó Trưởng ban Biên tập, Tổng Thư ký Tòa soạn Trang thông tin điện tử Hội đồng họ Trần Việt Nam (điện thoại: 0962235658 - email: tranquynhhg@gmail.com)

Trân trọng cảm ơn!

Ban Biên tập Trang thông tin điện tử Hội đồng họ Trần Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình
Xác thực